แบร๊ด สมิธ นักเล่นลูกหนังตำแหน่งกองหลังพันธุ์ใหม่ของ ทีมลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจตกลงปลงใจยืดอายุสัญญาฉบับใหม่กับทีมลิเวอร์พูลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  หลังจากที่เจ้าตัวเองได้ออกมายืนยันและชี้แจงนั้น

โดย แบร๊ด สมิธ ในตอนนี้เอามีวัย 21 ปี และกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงส์ มายาวไกล เขามาลงเล่นเป็นแบ็กซ้ายในทีมของหงส์แดง ลิเวอร์พูล และได้ตกลงยืดอายุสัญญาโดยไม่กำหนดระยะเวลาถึงจำนวนปีว่าเท่าไหร่ ในสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ฝ่าย สมิธ ได้เปิดเผยโปรยความในใจกับเราเอาไว้ จนเป็นข่าวว่อนระบบ ทวิตเตอร์ให้โลกสังคมออนไลน์ได้รับรู้ทั่วถ้วนกันไปเลยว่า เมื่อวันที่17 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า ”การได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลอีกครั้ง ทำให้เขานั้นมีความสุขมาก”

สำหรับในช่วงแข่งขันพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ แบ็กซ้ายทีมชาติของออสเตรเลีย  ยังไม่ได้ลงเตะเลย เมื่อปี 2014  เขาได้ไปเตะให้ สวินดอน ทาวน์ และนอกจากนี้เขายังมักจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ชุด ยู-21 ในฤดูกาล 2013/14 นี้อีกด้วย แต่มีเพียงหนึ่งนัดเท่านั้นที่เขาได้มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกสูงสุดของทีมอังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล เยือนถิ่นและกลับต้องพบกับความปราชัยต่อ เชลซี 1-2 เมื่อวันที่่ 29 ธ.ค. 2013

เอฟเวอร์ตัน มุ่งชิงตัว ฟลาร์ มาอุดหลังบ้านฟรีในช่วงเดือนมกราคม

​            เอฟเวอร์ตัน ยังคงเดินหน้ามุ่งชิงตัว อดีตกัปตันทีมของ แอสตัน วิลลา อย่าง รอน ฟลาร์ มาช่วยอุดเสริมหลังบ้านให้แข็งแกร่งแข็งแรงขึ้น โดยจากการรายงานข่าวของ เดลี โพสท์

แรกเริ่มเดิมที ฟลาร์ ได้เคยตกเป็นประเด็นให้ถูกโจมตีว่า ไปร่วมทีมกับอดีตบ้านเก่าที่ทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พอหมดสัญญาเขากลับถูกลอยแพไร้มูลค่าไร้ตัวตนไร้ทีมสังกัดและถูกใช้งานค้าแข้งไร้ค่าตัว

จากการรายงานระบุไว้ว่า ฟลาร์ ที่เคยมีบทบาทในตำแหน่งกัปตันทีมพาสิงห์บูล เข้ารอบเอฟเอคัพในฤดูกาลที่แล้ว ก็ยังตกเป็นกระแสกับหลายๆ ทีมในยุโรป อย่างเช่น อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ด้วย แต่ดูจากท่าทีแล้วเขายังคงอยากฝังตัวเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปมากกว่าไปอยู่กับทีมอื่น

ส่วนทางด้านทีมท็อฟฟี่ในตอนนี้ก็ได้ใช้คู่แข้งในแผงกองหลังอย่าง ฟิล จากีลกา และ จอห์น สโตนส์ ที่ได้สร้างผลงานได้โดดเด่น แต่ยังขาดตัวแบ็คอัพซัพพอร์ทที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ นอกจากนักเตะที่อ่อนด้อยประสบการณ์ในการแข่งขันระดับพรีเมียร์ลีก อย่าง รามิโร ฟูเนส โมริ, เบรนแดน กัลโลเวย์ และ ไทอัส บราวนิง เท่านั้น