การที่มีน้องสาวข้างบ้านที่เป็นวัยรุ่น อยากรู้อยากลองทำให้ผม เกิดความลำบากใจเหมือนกัน เพราะในขณะที่ผมไปเที่ยวหาเธอที่บ้าน ผมกลับถูกชวนให้เสียวแบบ คลิปหลุด ด้วยกัน ซึ่งเธอนั้นก็อยากจะให้ผมซึ่งเป็นพี่ชาย ที่เธอรักได้สัมผัสความบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก ผมไม่รู้ว่าเธอพูดจริงหรือพูดหลอกในตอนนั้น แต่ผมก็ตอบตกลงกับเธอในทันที เพราะน้องสาวคนนี้ก็มีหน้าตาที่สวยงาม และยังมีรูปร่างที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน และเมื่อเราทั้งสองเข้ากอดกัน น้องสาวก็เข้ามาสู่ปากในทันที แสดงว่าสิ่งที่เธอต้องการนั่นเป็นความจริง ผมจูบกลับไปในทันทีทำให้เราทั้งสองคน ได้จูบปากพร้อมกับแลกลิ้นด้วยกันเป็นครั้งแรก ริมฝีปากที่เรียวบางและปลายลิ้นที่อ่อนนุ่ม ทำให้การจูบของเราเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

จนเธอตั้งรับแทบไม่ทันได้แค่ยื่นลิ้น ออกมาให้ผมดูดเลียอย่างเมามัน ผมทั้งจูบปากและดูดลิ้นเธออย่างมีความสุขเป็นเวลานาน ก่อนที่น้องสาวจะเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออกไปทีละเม็ด และเมื่อเธอปลดเสื้อชั้นในออกไปจากตัว ผมก็ได้เห็นนมทั้งสองข้างที่กลมสวย และมีขนาดที่กำลังพอดี แถมยังดูเด้งและเต่งตึงมาก ๆ ที่สำคัญหัวนมของเธอนั้นเป็นสีชมพูสดใส ทำให้ยิ่งถูกใจผมขึ้นไปอีก ผมไม่รอช้าก้มลงจากการดูดเลียหัวนมที่อ่อนนิ่มทั้งสองข้างพร้อมกับใช้ปลายลิ้นไล่เลี่ยไปรอบๆเต้านมที่ขาวใสของเธอ จนในที่สุดหัวนมก็ตั้งเม็ดขึ้นมาอย่างสวยงาม ผมใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านไปมาอย่างรวดเร็วอย่างใน คลิปหลุด และสลับใช้ปากดูดดึงเป็นจังหวะ เธอส่ายหน้าอกไปมาพร้อมกับเริ่มร้องครางออกมาเบา ๆ

หลังจากที่ดูดเลียหัวนมของเธออยู่พักใหญ่ น้องสาวก็ถอดกระโปรงชุดนักเรียน พร้อมกับกางเกงในลงไปกองไว้กับพื้นและดึงแขนของผมไปที่เตียง เธอนอนลงปล่อยให้ผมยืมจ้องมองร่างกายที่สวยงามของเธอ ก่อนที่ผมจะไล่จูบเลียตั้งแต่ซอกคอไล่ลงมาผ่านเต้านม และหน้าท้องที่แบนราบจนมาถึงเนินสงวนด้านล่าง ผมค่อย ๆ จับขาออกเลยทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ทำให้ผมได้เห็นร่องหีที่สีชมพูสวยสดใส และกลีบทั้งสองข้างที่ยังติดสนิท และเป็นหีที่มีความโหนกนูนดีมากเสียด้วย ก้มหน้าลงไปบดบี้แบบไม่ลังเล พร้อมกับสูตรกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหญิงสาวบริสุทธิ์ มันทำให้ชุ่มชื่นหัวใจมากเหลือเกิน จากนั้นผมก็เริ่มไล่เลียไปตามร่องหี ตั้งแต่ด้านล่างขึ้นไปด้านบน เลียแบบช้า ๆ แล้วก็ค่อยเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสร็จแล้วก็มาดูดเลียกลีบทั้งสองข้าง ตามด้วยการดูดเม็ดแตดอย่างรุนแรงและตวัดเลียรวดเร็ว เธอร้องครางจนเสียงสั่นเพราะความเสียว

ผมดูดเลียหีของเธอแบบมีความสุขเป็นเวลานาน จนน้องสาวบอกให้ผมรีบเย็ดแบบ คลิปหลุด ได้แล้วเพราะถึงเวลาที่พ่อใกล้จะกลับบ้าน ผมรีบทำตามที่เธอบอกทันที จับท่อนควยที่แข็งและใหญ่สอดเข้าไป ในรูหีของเธออย่างช้าๆ ซึ่งมันฟิตและคับแน่นมาก ทำให้ต้องใช้เวลาระยะหนึ่งกว่าจะเข้ามาได้จนสุด เมื่อเข้ามาได้แล้วผมก็เริ่มกระแทกหีของเธอในทันที ผมตัดสินใจกระแทกอย่างรุนแรงและรวดเร็วตั้งแต่เริ่ม ซึ่งก็ดูเหมือนจะถูกใจเธอเป็นที่สุด เธอร้องครางออกมาเสียงดังลั่นอย่างมีความสุข และมีการเด้งสะโพกรับเป็นจังหวะอีกด้วย จนในที่สุดเราสองคนเสียวกันมากเหลือเกินจนทนไม่ไหวอีกต่อไป ทำให้เรานั้นเสร็จไปพร้อมกัน แต่ผมดึงควยออกมาไม่ทัน จึงปล่อยน้ำเข้าไปแต่ข้างในจนหมด เป็นประสบการณ์เปิดซิงที่ผมประทับใจมาก และดูเหมือนว่าน้องสาวก็ชอบใจอยู่ไม่น้อย จึงทำให้เราแอบเสียวด้วยกันตั้งแต่วันนั้น